Sự kết hợp giữa tay vịn hành lang bệnh viện và đèn led

Tay vịn hành lang bệnh viện kết hợp với đèn led, một ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho bệnh viện. Cung cấp hướng dẫn hỗ trợ cho người đi bộ, ngoài các mức bảo vệ bề mặt chống lại thiệt hại gây ra bởi giao thông bánh. Các tính năng chiếu sáng cung cấp khả năng hiển thị bổ sung và nhấn mạnh vào lan can trong các môi trường mà điều kiện ánh sáng được giảm  đi

Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống đèn LED và Tay vịn hành lang bệnh viện cho phép chiếu sáng nhân tạo được kết hợp thành nhiều thành phần xây dựng khác nhau theo những cách mới và khác thường.

Trong một thiết kế hiện đại, người dùng đang dần dần hướng tới những giải pháp hoàn thiện nhất, không chỉ an toàn khi sử dụng mà tính sáng tạo thẩm mỹ cũng phải được đề cao. Tay vịn hành lang và đèn led kết hợp với nhau được thiết kế để cung cấp hướng dẫn hỗ trợ cho người đi bộ, ngoài các mức bảo vệ bề mặt chống lại thiệt hại gây ra bởi giao thông bánh. Các tính năng chiếu sáng cung cấp khả năng hiển thị bổ sung và nhấn mạnh vào lan can trong các môi trường mà điều kiện ánh sáng được giảm  đi (các tính năng chiếu sáng cung cấp một giải pháp thay thế cho khả năng hiển thị ánh sáng vào ban đêm). Ngoài ra tính kháng khuẩn vẫ được giữ nguyên để giúp giảm sự lây lan của nhiễm trùng trong môi trường chăm sóc sức khỏ, nó rất phù hợp để sử dụng trong điều dưỡng và chăm sóc gia đình, bệnh viện, phòng khám, giảng đường, sân bay, bến tàu, bến xe buýt.

Tay vịn hàng lang kết hợp với đèn led thực sự đang trở thành sự lựa chọn hợp cho các cơ sở, bệnh viện, nơi chăm sóc người già, người có thị giác kém. Nó là sự bổ xung để chỉ dẫn lý tưởng cho đi hướng dẫn đi lại.

Chúng ta có thể tham khảo một số hình ảnh minh họa về thiết kế kết hợp tay vịn hành lang và đèn led


Tay vịn hành lang bệnh viện kết hợp với đèn led, một ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho bệnh viện

Một thú vị nếu chúng ta để ý trong thiết kế đó là tay vịn hành lang có thể chiếu sáng trong nhiều màu sắc, và có khả năng thay đổi màu sắc. Sự thay đổi mầu sắc đó chính là sự thay mầu sắc của anh sáng led. Nó tạo ra một không gian hoàn hảo trong kiến trúc, thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.